ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง

0
ปุ๊กกี้ ปริศนา

ปุ๊กกี้ ปริศนา

วันนี้เราจะไม่พูดถึงสาวคนนี้ไม่ได้เพราะตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ  ที่ได้เกิดประเด็นให้ได้ช็อกกันไปทั่ววงการที่ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ถูกจับซึ่งได้มีการลักลองนัดส่งยาเสพติดในหมู่บ้านที่เธอได้เช่าอยู่ เธอถือว่าเป็นศิลปินนักร้องที่เคยโด่งดังมามากในยุคก่อนที่ใครก็ต้องรู้จัก เราเลยจะพาไปย้อนดูประวัติของนักร้องสาวคนนี้กันคะ

ปุ๊กกี้ ปริศนา  นักร้องดังในยุค 90 อายุ 40 ปี มีชื่อภาษาอังกฤษว่า พริสซิลล่า จิวเมลลี่ เป็นลูกครึ่งไทย  ออสเตรเลีย เธอเริ่มก้าวเข้าสู่วงการนักร้องด้วยการสังกัดของทางอาร์เอสจากผลงานแรกกับนางเอกมิวสิคของหนุ่ม ศรราม

  • ปุ๊กกี้ ต๋อง
    เมื่อปี 2538 ต่อจากนั้นก็ได้รับให้ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง เงาราหู
  • ต่อมาในปี 2539 เธอก็ได้มีผลงานอัลบั้มชุดแรกชื่อว่า Pookie ซึ่งถือได้ว่าเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดมียอดขายติดอันอับ Top 5 ของประเทศไทยด้วย
  • ต่อมาในปี 2540 ออกอัลบั้มพิเศษด้วยการนำเพลงเก่ามาร้องทั้งเพลงสากลและเพลงไทยในอัลบั้ม Wowderful และก็มีเพลงที่ฮิตที่สุดอย่าง SHA- LA- LA-LA ที่ฮอตสุดมียอดขายถึงล้านตลับเลยทีเดียว
  • ปุ๊กกี้ได้จบการศึกษาปริญญาตรีจาก TAFE College Sydney Australia
  • ภายหลังได้ตกลงแต่งงานกับ สุรพันธุ์ จำลองกุลหรือที่รู้จักกันว่า ต๋อง วงทู อดีตนักร้องในค่ายเดียวกันโดยมีบุตรด้วยกัน 2 คนแต่ต่อมาก็ได้หย่าร้างกันในที่สุด

หลังจากนั้นชีวิตก็ผ่านมรสุมหลายอย่างจนสุดท้ายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าทำร้ายตัวเองและกำลังจะมีคอนเสิร์ตกับนักร้องร่วมค่ายแต่ก็ต้องมาถูกจับในคดีค้ายาในที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *