“ก้อง ห้วยไร่” ปลื้มใจ คนชม หลังคัฟเวอร์เพลง “จากใจผู้สาวคนนี้ “

0
จากใจผู้สาวคนนี้

 

จากใจผู้สาวคนนี้

ก่อนหน้านี้ที่ทางด้านของหนุ่มก้อง ห้วยไร่ ได้มีการออกมาปล่อยเพลงที่ตนเองได้ทำการคัฟเวอร์เพลง “จากใจผู้สาวคนนี้”  ที่ร้องโดยสมาชิก BNK48  อย่างสาวโมบายล์ พิมรภัส ที่เรียกได้ว่าตั้งแต่ได้ปล่อยเพลงออกไปก็ได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงทั่วประเทศ ที่ต่างก็แห่มาคอมเม้นต์ชื่นชมแถมยังทำเอายอดวิวหลังจากที่ปล่อยเพลงออกไปได้ไม่กี่วันก็พุ่งขึ้นเร็วอย่างต่อเนื่อง   งานนี้ทำเอาหนุ่มก้องออกอาการปลื้มใจสุด ๆ

สำหรับเพลง “จากใจผู้สาวคนนี้” ที่เป็นเพลงประกอบละคร “ ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ที่หนุ่มก้อง ห้วยไร่ ได้ร่วมแสดงโดยรับบทเป็นครูฝึกสอนสมาชิกวง BNK48 ให้ร้องหมอลำด้วยนั่นเอง ทางด้านของหนุ่มก้อง ห้วยไร่ จึงได้นำมาคัฟเวอร์ลงไปในเฟสุบุ๊ส่วนตัวพร้อมกับการเล่นกีตาร์โปร่งและได้มีการเขียนแคปชั่นประกอบว่า..จัดตามคำขู่นะครับเห็นอยากฟังเพลงผมร้องจนจบ

ภายหลังจากที่คลิปได้ปล่อยออกไปก็มีแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลค์มากมายพร้อมกับคอมเม้นต์ชื่นชมและตอนนี้ยอดวิวถ้านับถึงวันที่ 30 ม.ค ก็เกือบจะแสนวิวแล้วก็ฝากแฟน ๆ ให้ช่วยติดตามทั้งผลงานเพลงและภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้าน x BND48  จากใจผู้สาวคนนี้กันด้วยค่า ใครที่ยังไม่ได้ฟังคัฟเวอร์เพลงนี้ก็สามารถคลิกเข้าไปลองฟังกันดูนะคะ

จากใจเจ้ก้องคนนั้นคำร้อง/ทำนอง แจ๋ม ไพลินจัดตามคำขู่นะครับเห็นอยากฟังผมร้องจนจบ

Posted by Akkharadet Yodjumpa on Tuesday, January 28, 2020

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *