ประวัติ “แอลลี่” อชิรญา นิติพน 

0
"แอลลี่" อชิรญา นิติพน 

"แอลลี่" อชิรญา นิติพน 

เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยที่ถือได้ว่าขึ้นแท่นซุปตาร์คนใหม่แห่งวงการกับสาวน้อยแอลลี่ อชิรญา ลูกสาวคนสวยของ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพลที่ล่าสุดได้มีโอกาสทำซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง How to love ที่ได้ทางด้านของ Gray แรปเปอร์ชื่อดังจากเกาหลีมาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย

อชิรญา นิติพน 

มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ทำเอากระแสความฮอตของสาวน้อยที่มากไปด้วยความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นได้แบบเป๊ะปังที่ต้องบอกเลยว่าได้รับการตอบรับแบบเกินคาดมากทีเดียวและหลังจากที่ได้มีการปล่อยเพลงออกมาไม่กี่วันก็ทำเอายอดวิวพุ่งไปหลักล้านไปแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูประวัติของสาวน้อยแอลลี่คนนี้ที่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบกันค่า   แอลลี่ อชิรญา นิติพน เป็นลูกสาวคนเดียวของคุณอ่ำ อัมรินทร์ นักร้องชื่อดังและคุณแม่จอย อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ

"แอลลี่" อชิรญา นิติพน 

ในชีวิตวัยเด็กก็นับได้ว่าแอลลี่ เป็นเด็กคนหนึ่งที่มากไปด้วยความสามารถในหลาย ๆ ด้านแถมยังมีความกล้าแสดงออกและนั่นก็ทำให้สาวน้อยคนนี้ได้เข้ามาสู่วงการที่มีทั้งผลงานในด้านโฆษณา ถ่ายแบบรวมไปถึงยังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก และหลายคนอาจจะคุ้ยเคยกับสาวน้อยคนนี้กับคลิปต่างๆ  ที่มีให้เห็นทางยูทูปมากมายและด้วยเธอชื่นชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก

อชิรญา นิติพน 

และยังได้ร่วมขึ้นเวทีคอนเสิร์ต J Adrenaline 360 ในฐานะของรับเชิญก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็หลงใหลในความน่ารักและเสียงร้องที่มีเสน่ห์ ภายหลังด้วยความเก่งและเต็มไปด้วยความสามารถทำให้เธอได้ขึ้นแท่นมาเป็นศิลปินคนแรกของทางค่าย 411 Music

อชิรญา นิติพน 

ซึ่งกว่าจะมีวันนี้เธอก็ได้ไปทำการทั้งฝึกร้องและเต้นที่ประเทศเกาหลีมาแล้วอย่างหนักจนมาถึงในวันเปิดตัวที่ทำเอาคนทั้งประเทศต่างก็ตะลึงในความสามารถที่บวกกับความสวย น่ารักและตอนนี้ก็ถือได้ว่าเธอเปิดตัวบนเส้นทางนี้ได้อย่างสวยงามและมองว่าอนาคตไปไกลแน่นอน ก็ร่วมเป็นกำลังใจให้สาวน้อยคนนี้กันด้วยนะค่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *