ประวัติ โอม นักร้องนำวง Coktail

0
โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ

โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ

วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับหนุ่มโอม นักร้องนำวง Coktail ซึ่งน้อยคนนักที่จะรู้จักประวัติเขาคนนี้อย่างลึกซึ้งแต่ต้องบอกเลยว่าประวัติของหนุ่มโอมไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ เกิดเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2528  จากที่เขาอยู่ในวงการเพลงมายาวนานและมีเพลงดังมากมายหลายเพลงและเขาได้มาโด่งดังสุด ๆ กับหน้ากากหอยนางรมในรายการ The Mask Singer 2  น้อยคนที่จะทราบว่าก่อนหน้าที่เขาจะได้เข้ามาสู่การเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดัง

ประวัติ โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ

เขาได้เคยผ่านชีวิตที่ผิดพลาดมาแล้วจากการที่เขามาจากครอบครัวที่ทุกคนประสบความสำเร็จในชีวิตหมด เขาเป็นลูกชายคนเดียวของ พลตำรวจเอก ดร.วัชรพล ประสารราชกิจ อดีตรักษาการ ผบ.ตร. ส่วนด้านของคุณแม่เป็นนักเรียนเกียรตินิยมอันดับ 1

แต่เขาเคยใช้ชีวิตแบบเกเร  กินเหล้า สูบบุหรี่อย่างหนัก จนถึงขั้นที่ประสบอุบัติเหตุรถชนและยังเกือบโดนรีไทร์ออกมหาวิทยาลัยด้วยแต่ภายหลังเขาก็หันกลับมาตั้งใจเรียนจนจบได้เกียรตินิยมอันดับ 1 พร้อมกับยังได้เป็นอาจารย์สอนพิเศษด้วย  เขาได้มีโอกาสเข้ามาเป็นนักร้องนำวง Coktail กับทางค่ายจีนี่เรคอร์ดส เมื่อปี 2554

ประวัติ โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ

เขายังมีความสามารถในการแต่งทำนองร้อง เขียนเนื้อให้กับเพลงของวงด้วย และมีผลงานเพลงที่โด่งดังมากมายจนทำให้เขากลายเป็นนักร้องขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศไปแล้ว

ประวัติ โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ

สำหรับชีวิตปัจจุบันเขาได้แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ เพ็ญ นันท์นภัส ลีราภิรมย์ มีลูกสาว 1 คนชื่อน้องเวฬา วลัลนา  และตอนนี้ก็เรียกได้ว่าเขาประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องของการทำงานและชีวิตครอบครัว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *