ประวัติ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์

0
ส้มฉุน

ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์

มาเปิดประวัตินักร้องขวัญใจสาว ๆ ทอม Room 39 หนุ่มเสียงดีแถมยังหน้าตาหล่อ เรามาทำความรู้จักกับผู้ชายคนนี้กัน เขามีชื่อจริงว่า อิศรา กิจนิตย์ชีว์ เกิดวันที่ 2 มิถุนายน 2531 เป็นลูกคนสุดท้องมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน เรียนจบมาจากรุงลอนดอน ประเทศสหรัฐอเมริกา สาขา recording production

ส้มฉุน

เขาได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็กโดยที่ผ่านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ทั้ง เรือนมยุราขุนช้างขุนแผน และยังได้เคยออกอัลบั้มที่มีชื่อว่า “ทอมตามหาเจอร์รี่ “ นอกจากการร้องเพลงแล้วเขายังสามารถเล่นกีตาร์ได้ดีด้วย

Room39

ภายหลังจากที่ได้เรียนจบจากสหรัฐอเมริกาแล้วก็ได้มีโอกาสกลับเข้ามาสู่วงการเพลงได้มีการตั้งวง Mosquito Bite ร่วมกันกับ มนต์ ชุติมน วิจิตรทฤษฏี และ โอฬาร ชูใจ ด้วยการนำเอาเพลงของคนอื่นมาร้องใหม่และนำไปลงในยูทูปโดยใช้ชื่อว่า Room39 ซึ่งมีที่มาจากหมายเลขห้องในอพาร์ตเมนต์ที่เขาได้เริ่มทำงานด้วยกัน

บอย โกสิยพงษ์

จนทางด้านของ บอย โกสิยพงษ์ ได้รบเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัด เลิฟอีส และได้ปล่อยซิงเกิลแรกออกมาชื่อเพลงว่า “หน่วง” ที่ทำให้กลายเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงได้รับเสียงตอบรับอย่างมากมาย หลังจากนั้นก็ได้มีเพลงยอดฮิตอีกมากมาย เช่น ระบายเฉย , รักใครไม่ได้อีกแล้ว , อย่าให้ฉันคิด , เป็นทุกอย่าง

หน้ากากทุเรียน

จนกระทั่งมาโด่งดังสุด ๆ ในฐานะ หน้ากากทุเรียน ในรายการ The Mask Singer  เป็นผู้ชนะเลิศในฤดูกาลที่ 1 จนทำให้มีงานเข้ามาช่วงนั้นแบบถล่มทลาย

ทอม

ปัจจุบันเขาได้แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการไปแล้วโดยทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาได้ 5 ปี จึงตัดสินใจแต่งงานไปเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2559 นับได้ว่าเขาเป็นนักร้องนักแสดงคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างท้วมท้นเพราะนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักทอม Room39 แน่นอน  ติดตามผลงานความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเขาได้ที่ IG:@tom_reckless

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *