แพม ปลื้มใจสุดโกอินเตอร์ ..ปล่อยเพลงใหม่ My Dear

0
แพม

แพม

เรียกได้ว่าสาว แพม เปมิกา กำลังมาแรงมาก ๆ ทั้งด้วยหน้าตาสวย น่ารักแถมยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพจากเวที The Coming One: Girls ที่เวลานี้เป็นศิลปินกับทางค่าย MBO ในเครือของ GMM Grammy  และได้มีโอกาสทำเพลงแรกกับวง Girl Group Sis ภายใต้สังกัดค่าย Thaihe Rye Music ของจีนซึ่งงานนี้ทำเอาเธอถึงปลื้มใจสุด ๆ

สำหรับในการทำงานครั้งนี้ที่สาวน้อย แพม ได้ร่วมงานกับทางด้านของเพื่อนร่วมเวทีกับสองสาว วีจีและนาโนด้วย   โดยขณะนี้ได้มีการปล่อย MV เพลงใหม่กับเพลงที่มีชื่อว่า My Dear ซึ่งจะมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับเรื่องของความที่พยายามที่จะบอกรักและเพลงนี้ก็ได้มีการถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย

My Dear

ไฮไลท์ของเอ็มวีเพลงนี้ที่จะมีฉากที่จะบอกเล่าความรู้สึกของทั้งสามเวลาที่จะได้พบเจอกับคนที่แอบรักพร้อมกับเรื่องราวมิตรภาพของพวกเธอและยังมีซีนที่ทั้งสามคนได้อธิษฐานเป็นภาษาไทยอีกด้วย  สาวแพมเผยว่า ..ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับวง SiS ซึ่งก็ถือว่าเป็นการโกอินเตอร์ครั้งแรกในชีวิตที่เธอจะทำให้ดีที่สุด

ไม่เพียงเท่านั้นสาวแพม ยังได้มีผลงานเพลงไทยด้วยอย่างเพลง “แฟนเธอ” และ “ใครเพื่อนเธอ ” อยากจะฝากให้แฟนเพลงทุกคนติดตามผลงานเพลงของสาวน้อยคนนี้เข้าไปฟังทั้งสองเพลงนี้ได้ผ่านทาง JOOX Music /Sanook Music ได้แล้ววันนี้ค่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *