แก้ม วิชญานี ปล่อย MV เพลงใหม่ “รักไปทำไม”

0
แก้ม วิชญาณี

 

แก้ม วิชญาณี

ล่าสุดทางด้านของนักร้องสาวเสียงดีจากเวที เดอะสตาร์ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ได้มีการปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “รักไปทำไม” ที่ได้ โอม ปัณฑพล วง Cocktail และแม็กซ์ ธิติวัฒน์ วง The Darkest Romance มาร่วมเขียนและโปรดิวซ์

สำหรับเพลง “รักไปทำไม” ที่เนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับการให้กำลังใจสำหรับคนที่ผิดหวังในเรื่องของความรักให้ก้าวเดินต่อไปและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเข้มแข็ง แก้ม เผยว่า.. เพลงนี้เธอได้เปลี่ยนวิธีการร้องให้มีโทนเสียงที่เบาลง ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการสื่ออารมณืคนที่อยากจะให้กำลังใจเพื่อนที่พบกับปัญหาเรื่องหัวใจ

ส่วน MV เพลงนี้ที่ได้มีการคว้านักแสดงนำละคร สงครามนักปั้นอย่าง ตรี ภรภัทร และแนท อนิพรณ์ มาร่วมแสดงพร้อมกับถ่ายทอดเรื่องราวซึ่งหลังจากปล่อยตัว MV ออกไปเพียงแค่สองวันเท่านั้นที่ทำเอายอดวิวพุ่งทะลุล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าฮอตเบอร์แรงมาก ๆ

ส่วนสาวแก้ม วิชญาณี  ได้มีการออกมาเผยถึงเรื่องการทำงานกับ แนทและตรี ว่า..การทำงานสนุกมากซึ่ง MV เป็นเรื่องราวที่ใช้ Symbolic ในการเล่าเรื่อง ส่วนเรื่องการแสดงของนักแสดงทั้งสองที่แก้มเอ่ยปากชมว่า..ทั้งสองแสดงได้เก่งและสื่อถึงอารมณ์ได้ยอดเยี่ยมมาก ๆ ซึ่งเชื่อว่าถ้าใครที่ได้ดู MV เพลงนี้รับรองได้ว่าจะต้องอินกับเรื่องราวและเนื้อหาของเพลงนี้อย่างแน่นอนค่า  ใครที่ยังไม่ได้ชมก็สามารถเข้าไปได้ฟังกันได้ที่ยูทูปกันได้เลยนะค่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *