แกงส้ม ปล่อยเพลง ดีไม่พอ โปรเจกต์  Sad Tur Day

0
แกงส้ม

แกงส้ม

ทางด้านของค่าย มิวสิคครีม ที่อยู่ในเครือของ GMM Grammy ที่ได้ทำการเปิดโปรเจกต์เพลงรักแต่เศร้า Sad Tur Day  ด้วยการบอกเล่าผ่านทาง 4 บทเพลงด้วยกันพร้อมกันกับ 4 หนุ่มนำทีมโดย แกงส้ม ธนทัต /คชา นนทนันท์ /ดิว อรุณพงษ์ และได้น้องใหม่ Ampesand  ทั้งนี้จะเป็นเกี่ยวกับเรื่องราวของความรักที่ได้เสียศูนย์ที่ได้มีการเกิดขึ้นในรอบ 1 วัน

โดยเริ่มจากทาง แกงส้ม ที่มาในเพลง ดีไม่พอ  สำหรับเพลงนี้ที่จะมีการเปิดเรื่องราวความรักที่ได้จบลงช่วงหลังเที่ยงคืนกับบรรยากาศสุดเหงาภายใต้แสงสีในยามค่ำคืนพร้อมกับความสัมพันธ์ที่จืดจางและไม่มีประโยชน์อะไรที่จะยื้อเอาไว้แล้วและจะเป็นเพลงที่ได้ถ่ายทอดเนื้อหาเกี่ยวกับเวลาที่เรารักใครซักคนแล้วก็ต้องยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่ออีกคนจนเกินไป

จนถึงท้ายที่สุดกลับรู้สึกว่า เค้ามีคนที่ชอบอยู่แล้วในแบบที่เค้าชอบ โดยที่เค้าก็อยากจะได้อยู่แล้ว งั้นเราจะเปลี่ยนตัวเองไปเพื่ออะไร มันมาถึงจุดที่ไม่ไหวแล้วเพราะเราทำดีที่สุดแล้ว ปล่อยเค้าไปเจอคนที่เค้าคิดว่าใช้สำหรับเค้าดีกว่า …  สำหรับส่วนของสไตล์ดนตรีที่จะเป็นในแบบอิเล็กทรอนิกส์ R&B ที่ผสมกับฮิปฮอปเบา ๆ และจะออกแนว 3 ช่าให้ได้โยกกันไปได้แบบที่ดูไม่หนักจนเกินไป

ส่วนทางด้านของ MV เพลงนี้ที่ได้มีการถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็จะประมาณว่า..เป็นเรื่องราวที่ผู้หญิงทิ้งเรา โดยที่เราก็รู้สึกว่าปล่อยเค้าไป ในเมื่อเค้าไม่ชอบในสิ่งที่เราเป็น โดยบรรยากาศใน MV ที่จะเป็นในช่วงหลังเที่ยงคืนที่บอกเลยว่ามันได้อารมณ์จริง ๆ สามารถติดตามชม MV เพลงนี้ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube :Music Cream รีบเข้าไปอินกับเพลงนี้กันเลยนะค่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *