ย้อนวันวาน เพลงรักดนตรีร็อค อ่ำ-อิงค์ คอนเสิร์ต The Lost Rock Songs

0
คอนเสิร์ต อ่ำ อิงค์

คอนเสิร์ต อ่ำ อิงค์

เตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตเพลงร็อคที่จะพาคุณไปย้อนวันวานในอดีตสำหรับ Green Concert หมายเลข 22 The Lost Rock Songs ที่ใกล้จะถึงแล้วในวันที่ 7-8 ก.ย. 2562 นี้ที่ Royal Paragon Hall กับคู่ซี้ในตำนาน อ่ำ อัมรินทร์ นิติพนและ อิงค์ อชิตะ ปราโมทย์ ที่จะเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากวงการไปยาวนาน

ทางด้านของ อ่ำ-อิงค์ ได้ออกมากล่าวว่า รู้สึกคิดถึงวงการเพลงและยังมีการอัพเดตผลงานที่ทาง อิงค์ ได้มีการปล่อยเพลงใหม่ออกมา ฉันมีบ้างไหม  ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์เพลงเรื่องใหญ่ในช่วงปลายปีก่อน แต่ทางด้านของ อ่ำ ที่ได้ห่างหายไม่มีผลงานเพลงมานานมากแล้วและนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทั้งคู่จะได้หวนมารับงานจ้างเล่นดนตรีคู่กันอีกครั้ง

ทั้งคู่ยังได้มีการเล่าถึงเรื่องราวและวีรกรรมต่าง ๆ ในอดีตที่ต่างคนก็ไม่เคยลืมที่มีหลายเหตุการณ์ด้วยกันที่ไม่สามารถออกอากาศได้  ทั้งคู่ยังได้ฝากให้ไปร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ตที่หากว่าแฟนเพลงคนไหนที่ยังไม่มีบัตร Green Concert หมายเลข 22 The Lost Rock Songs หาซื้อกันได้ที่ Thai ticket Major ได้ทุกสาขา บัตรราคา 5000 , 4500 , 4000 , 3500 , 3000 , 2500 , 2000

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ลาดตระเวนเพื่อผู้พิทักษ์ป่า อย่าลืมไปร่วมสนุกกันนะครับยังมีศิลปินนักร้องชื่อดังอีกมากมายให้ได้ร่วมมันส์กันอย่างเต็มอิ่มแน่นนอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *